• Mod Update danh sách một số diễn đàn seo chất lượng cho anh em chiến, xem chi tiết tại đây
  • Lưu ý: Thành viên cần post bài đúng chuyên mục nếu không sẽ bị BQT xóa bài, Band IP và Domain. Mọi người nên đọc nội quy khi đăng bài
  • Các cách làm giảm cơn thèm ăn khi giảm cân

    Discussion in 'Thực phẩm Dược phẩm Y tế' started by binhbeo112, May 15, 2016.

    1. binhbeo112

      binhbeo112 Member

      Những người thừa thừa cân béo phì thường hay có cảm giác hay thèm ăn vặt. Chính lý do hay ăn vặt khiến bạn không bao giờ giảm được cân. Chính vì thế khi muốn giảm cân bạn nên có những biện pháp làm giảm cơn thèm ăn. Tham khảo một vài phương pháp giảm mỡ bụng dưới đây.

      Ăn Protein, chất béo và rau

      Các bữa ăn của bạn nên bao gồm protein, chất béo lành mạnh và nguồn carb tốt đến từ các loại rau xanh. Xây dựng bữa ăn theo cách này sẽ giới hạn lượng carb mà bạn tiêu thụ trong phạm vi 20-50 gram mỗi ngày. Đây là giới hạn carb cho phép, vừa đảm bảo sự hoạt động tốt của cơ thể, vừa giúp bạn giảm cân hiệu quả.

      Nguồn protein tốt nên đến từ:

      - Thịt (Thịt bò, thịt gà, thịt lợn, thịt cừu, thịt xông khói, vv)

      - Cá và hải sản (Cá hồi, cá hồi, tôm, tôm hùm, vv)

      - Trứng các loại

      Các loại rau ít tinh bột:

      - Bông cải xanh, súp lơ, rau bina, cải xoăn, bắp cải, rau diếp, quả dưa chuột, cần tây

      Với các loại rau trên, bạn có thể ăn một số lượng lớn mà không vượt quá giới hạn 20-50 gram carbs mỗi ngày. Một chế độ ăn bao gồm thịt và rau quả có chứa tất cả các chất xơ, vitamin và khoáng chất cần thiết để được khỏe mạnh.

      Nguồn chất béo tốt:

      - Dầu ô liu, dầu dừa, trái bơ, mỡ bò

      Đừng sợ ăn chất béo, các loại chất béo tốt có thể giúp bạn thỏa mãn cảm giác ngon miệng và có thể thúc đẩy sự trao đổi chất . Lắp ráp mỗi bữa ăn ra khỏi một nguồn protein, một nguồn chất béo và một loại rau-carb thấp. Điều này sẽ đưa bạn vào trong phạm vi carb 20-50 gram và quyết liệt làm giảm nồng độ insulin của bạn.

      Cắt giảm đường và tinh bột

      Phần quan trọng nhất cần phải cắt giảm trong kế hoạch cách giảm béo đơn giản nhất đó là đường và tinh bột. Đây là những loại thực phẩm kích thích tiết insulin nhiều nhất. Mà insulin chính là hormone lưu trữ chất béo chính trong cơ thể.

      Khi bạn cắt giảm đường và tinh bột, nồng độ insulin giảm xuống và ổn định. Lúc bấy giờ, cơ thể bắt đầu đốt cháy chất béo để chuyển hóa thành năng lượng thay vì carbs. Một lợi ích khác của việc giảm insulin là thận sẽ đào thải lượng nước và natri dư thừa ra khỏi cơ thể, làm giảm trọng lượng nước dư trong cơ thể. Khi cắt carbs,nồng độ insulin của bạn được ổn định, bạn sẽ có cảm giác no lâu, không còn thèm ăn, từ đó hạn chế được năng lượng nạp vào cơ thể.

      Bottom Line: Xóa đường và tinh bột (carbs) từ chế độ ăn uống của bạn sẽ làm giảm nồng độ insulin của bạn, tiêu diệt sự thèm ăn của bạn và làm cho bạn giảm cân mà không đói.

      Tập thể dục 3 lần mỗi tuần

      Với cách giảm mỡ bụng sau sinh nhanh nhất này, bạn không cần phải tập thể dục. Tuy nhiên,nó được khuyến khích, nếu bạn muốn đẩy nhanh hiệu quả giảm cân và sở hữu một vóc dáng săn chắc hơn.

      Nếu không có nhiều thời gian, hãy cố gắng đi đến phòng tập thể dục 3 lần một tuần. Nếu bạn là người mới đến phòng tập lần đầu, hãy hỏi một huấn luyện viên để nhận được lời khuyên và hướng dẫn tập luyện tốt nhất.

      Bằng cách nâng tạ, bạn sẽ đốt cháy thêm nhiều calo và đẩy nhanh quá trình trao đổi chất của bạn. Mặt khác, bạn thậm chí có thể tăng cơ khi đã giảm đáng kể lượng chất béo trong cơ thể.

      Nếu không thích các bài tập với tạ, bạn có thể thực hiện một số bài tập cardio dễ dàng hơn như chạy, chạy bộ, bơi lội hoặc đi bộ.
       

    Share This Page

    -->